#giddyology ~~icon สีส้ม - trend ใหม่ในโลก social~~

By thitipedia - 3:03 AM

ใครที่มี IG อยู่ ช่วงนี้คงจะได้เห็นเจ้าไอคอนสีส้มที่ติดมากับรูปของเพื่อนๆ ผ่านตากันไปบ้าง...
ซึ่งเจ้าไอคอนที่ว่านี้ ได้ออกแบบโดย designer ชื่อ Mara Goes ซึ่งเจ้าตัวเรียกไอคอนเหล่านี้ว่า Giddyology...




วันนี้เราจะมาพูดถึงวิธีการแปะไอคอนเหล่านี้เข้าไปในรูปของเรา...

เริ่มต้นโดยเข้าไปที่ http://maragoes.com/giddyology/ 



เลือกไอคอนที่ต้องการ กดค้างไว้ แล้ว save เก็บไว้ในเครื่อง



ต่อมาก็หา app ที่จะมาช่วยเราแปะรูปลงไปในรูปอีกที... ส่วนตัวเราใช้ Pixlr Express (free ในplay store)
เปิด app ขึ้นมา... เราจะสามารถเลือกถ่ายรูปใหม่ หรือเลือกรูปที่มีอยู่แล้วขึ้นมาใช้งานได้...



เปิดรูปที่เราต้องการ เลือก Adjustment >> add image >> Browse เลือกไอคอนที่ต้องการ




ในขั้นตอนนี้สามารถปรับขนาดไอคอนได้โดยการ หุบ-กาง ปลายนิ้ว (2 นิ้ว) และหมุนไอคอนโดย 1 ปลายนิ้ว... เสร็จแล้วเลือก Apply ก่อนเพิ่มไอคอนถัดไป (ใส่ได้ไม่จำกัด แต่ Apply แล้วจะแก้ไขไม่ได้...


เมื่อได้ภาพที่พอใจแล้วจึงกด Save ที่มุมขวาบน เป็นอันเสร็จพิธี...
ขอลาเพียงเท่านี้ ใครมีอะไรดีๆ ก็แชร์กันมาบ้างนะ...


...รักคนอ่าน...

...สุขสันต์วันธรรมดา...

  • Share:

You Might Also Like

0 comentários